...words are flowing..my heart is writing..

Tuesday, August 14, 2012

Ji Te Wo AiNi..(Remember I love You)


Hindi ko alam kung ilang beses at ilang beses ko pang uulit ulitin balikan kung paano naging kaming dalawa..


Basta ang alam ko, nagdasal ako na sana bigyan ako ng wisdom to asses my self before settling down..napakarami kong confusions non, at kahit until now, napakaraming bagay na continous kong inaayos for me to be worthy of my purpose in life...
                                                   
 
Then suddenly he came along…fixing everything in me.
Hindi ko alam kung paano ko pasasalamatan ang araw na nakita ko ulit sya after 8 years. Hindi ko din alam kung paano ko talaga pipigilan ang sarili ko to love him everyday..
           
Araw araw, mas minamahal ko sya, araw araw mas nasasabi ko sa sarili ko na wala akong ibang taong nakikitang kasama at gusto kong kasamang tumanda kundi sya..



Hindi ko alam kung anong mangyayari bukas, pero ang alam ko, araw araw ko syang mamahalin..until another lifetime..






No comments:

Post a Comment